TECH GROUP:    Tech24    |  Member  |  Game  |  Forum |  Advertisment Đặt Tech24 làm trang chủ | Thêm Tech24 vào Favourites

Tech24.vn tự hào là cổng điện tử về Công Nghệ và Kỹ Thuật đầu tiên ở Việt Nam hội tụ được rất nhiều thông tin mà đông đảo người dùng mong đợi, nhất là các bạn trẻ.

Với giao diện trực quan cùng sự phong phú, đa dạng về nội dung, Tech24 đã nhanh chóng được cộng đồng sử dụng internet biết tới. Đến nay, Tech24 có hơn 1,5 triệu người truy cập/tháng đã thu hút trên 1 triệu thành viên ở các độ tuổi, giới tính và nhu cầu khác nhau.
 

 

Chi tiết>>
Quảng cáo trực tuyến là gì ?

 Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng quảng cáo trên Web khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác, nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các quảng cáo online trên Website.
 

 Quảng cáo trực tuyến là gì ?

- Quảng cáo trực tuyến đã tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo nhắm chính xác vào khách hàng của mình, và giúp họ tiến hành quảng cáo theo đúng với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng. Các phương tiện thông tin đại chúng khác cũng có khả năng nhắm chọn, nhưng chỉ có mạng Internet mới có khả năng tuyệt vời như thế.

 

 Ưu điểm của quảng cáo trực tuyến
 

- Khả năng nhắm chọn

Nhà quảng cáo trên mạng có rất nhiều khả năng nhắm chọn mới. Họ có thể nhắm vào các công ty, các quốc gia hay khu vực địa lý cũng như họ có thể sử dụng cơ sở dữ liệu để làm cơ sở cho tiếp thị trực tiếp. Họ cũng có thể dựa vào sở thích cá nhân và hành vi của người tiêu dùng để  nhắm vào đối tượng thích hợp.

-
Khả năng theo dõi

Các nhà tiếp thị trên mạng có thể theo dõi hành vi của người sử dụng đối với nhãn hiệu của họ và tìm hiểu sở thích cũng như mối quan tâm của những khách hàng triển vọng. Ví dụ, một hãng sản xuất xe hơi có thể theo dõi hành vi của người sử dụng qua site của họ và xác định xem có nhiều người quan tâm đến quảng cáo của họ hay không?
Các nhà quảng cáo cũng có thể xác định được hiệu quả của một quảng cáo (thông qua số lần quảng cáo được nhấn, số người mua sản phẩm, và số lần tiến hành quảng cáo,…) nhưng điều này rất khó thực hiện đối với kiểu quảng cáo truyền thống như trên tivi, báo chí và bảng thông báo.
 

- Tính linh hoạt và khả năng phân phối

Một quảng cáo trên mạng được truyền tải 24/24 giờ một ngày, cả tuần, cả năm. Hơn nữa, chiến dịch quảng cáo có thể được bắt đầu cập nhật hoặc huỷ bỏ bất cứ lúc nào. Nhà quảng cáo có thể theo dõi tiến độ quảng cáo hàng ngày, xem xét hiệu quả quảng cáo ở tuần đầu tiên và có thể thay thế quảng cáo ở tuần thứ hai nếu cần thiết. Điều này khác hẳn kiểu quảng cáo trên báo chí, chỉ có thể thay đổi quảng cáo khi có đợt xuất bản mới, hay quảng cáo tivi với mức chi phí rất cao cho việc thay đổi quảng cáo thường xuyên.
 

- Tính tương tác

Mục tiêu của nhà quảng cáo là gắn khách hàng triển vọng với nhãn hiệu hoặc sản phẩm của họ. Điều này có thể thực hiện hiệu quả trên mạng, vì khách hàng có thể tương tác với sản phẩm, kiểm tra sản phẩm và nếu thoả mãn thì có thể mua. Ví dụ, một quảng cáo cho phần mềm máy tính có thể đưa khách hàng tới nơi trưng bày sản phẩm để lấy thông tin và kiểm tra trực tiếp. Nếu khách hàng thích phần mềm đó, họ có thể mua trực tiếp. Không có loại hình thông tin đại chúng nào lại có thể dẫn khách hàng từ lúc tìm hiểu thông tin đến khi mua sản phẩm mà không gặp trở ngại nào như mạng Internet.
 
Ngoài ra quảng cáo trực tuyến còn có một ưu điểm khác đó là chi phí rẻ hơn quảng cáo trên báo giấy và trên truyền hình rất nhiều.
 
Dưới đây là bảng so sánh quảng cáo trực tuyến trên tech24 và quảng cáo trên truyền hình:
 
 
Đề mục
Tech24.vn
Truyền hình
Chi phí quảng cáo
Chi phí thấp
Chi phí rất cao, có thể là:
150.000.000VND/phút
Thời gian quảng cáo
Thời gian quảng cáo dài: Tính theo tuần, tháng, quý, năm
Thời gian quảng cáo ngắn: Chỉ tính theo phút, giây
Phạm vi quảng cáo
Toàn thế giới nơi có kết nối Internet.
Toàn quốc nơi có phủ sóng truyền hình.
Người xem quảng cáo
Tập trung, đúng đối tượng
Phân tán, số lượng đông, nhưng phần nhiều không quan tâm đến quảng cáo vì họ không có nhu cầu, họ xem để giải trí.
Thời điểm xem quảng cáo
Bất kỳ thời điểm nào trong ngày, truy cập vào website là thấy quảng cáo
Cố định tại thời điểm phát sóng, theo chương trình lên lịch trước
Tính chủ động khi xem quảng cáo
Xem quảng cáo tự nguyện và chủ động, khả năng giao dịch thành công sẽ cao
Xem quảng cáo bị động, có thể gây phản cảm, khán giả thường chuyển kênh khi đến quảng cáo
Lượng thông tin truyền tải
Thông tin về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, năng lực truyền tải nhiều, không giới hạn
Thông tin bị giới hạn do thời gian và chi phí
Hình thức truyền tải thông tin
Phong phú: Bài viết, hình ảnh, video clip, âm thanh, đường link, file đính kèm, có thể gửi catalog
Hạn chế: Hình ảnh, âm thanh
Hình thức liên hệ ngoài điện thoại, Fax và liên hệ trực tiếp
Có thêm các phương thức liên hệ qua email, tin nhắn riêng, Yahoo Messenger, Voice chat
Không có
Xu hướng mới
Chuyển sang làm việc trên máy tính và mạng Internet nhiều hơn
Mạng Internet đang dần thay thế truyền hình, xu hướng quảng cáo cũng như vậy
Hậu quảng cáo
Thông tin vẫn có thể được lưu lại lâu dài và dễ dàng tìm thấy bởi Google
Thông tin không được phát lại trừ khi ký hợp đồng và thanh toán chi phí quảng cáo mới